Tuyển dụng nhiều vị trí tại công ty ATTi - năm 2016

1 tháng 3 2016

Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

ATTi  luôn tâm niệm nguồn nhân lực là tài sản quý nhất. Với mục tiêu phát triển bền vững và đáp ứng  nhu cầu về nhân lực cho sự phát triển không ngừng của Công ty cùng các Đơn vị thành viên, ATTi chào đón những ứng viên mong muốn làm việc tại một Công ty có định hướng chiến lược rõ ràng; Môi trường làm việc hiện đại, lành mạnh, công bằng, tôn trọng; Phát triển khả năng bản thân và có điều kiện thăng tiến.

Chúng tôi gửi đến các bạn các cơ hội nghề nghiệp và rất hy vọng lựa chọn được ứng viên phù hợp với những vị trí như sau:

 

VỊ TRÍ MÔ TẢ CÔNG VIỆC  
TIÊU CHUẨN
 
NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ
 CÔNG TY CP ATTi
(Số lượng: 01)
 
 
 
 
 
 
 
 
  • Phụ trách bán hàng trực tiếp các sản phẩm của Công ty: Thiết bị đo cầm tay, dụng cụ và vật tư ngành Đo lường (Panme, Thước cặp, Đồng hồ so, …); Thiết bị phục vụ sửa chữa Điện – Điện tử (Máy đo vạn năng, Máy hàn linh kiện, …).
  • Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và tìm kiếm mở rộng khách hàng mới.
  • Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao trong năm.
  • Lên kế hoạch kinh doanh: Tìm kiếm, lên danh mục các nhóm người sử dụng cuối cùng để tiếp cận, giới thiệu sản phẩm, đề xuất thực hiện các chương trình phát triển thị trường.
  • Chịu trách nhiệm quản lý công nợ đối với khách hàng.
  • Khảo sát thị trường và hỗ trợ hệ thống đại lý theo khu vực được giao.
  • Tư vấn, báo giá, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Trưởng phòng.
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành kỹ thuật: Điện / Điện tử / Điện công nghiệp / Điện dân dụng / Đo lường / Cơ điện tử; Cơ khí / Chế tạo máy; ngành Môi trường hoặc Đo lường và các ngành tương đương.
  • Kỹ năng về tư vấn, tìm kiếm và thuyết phục khách hàng hiệu quả: Thông qua trao đổi điện thoại, Internet, trao đổi trực tiếp.
  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm kinh doanh thiết bị kỹ thuật, có thể đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành.
 
 
 
 
 
 
NHÂN VIÊN KINH DOANH
 VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN HỒ CHÍ MINH
(Số lượng: 02)
 
 
 
 
 
 
 
  • Phụ trách bán hàng các sản phẩm của Công ty: Thiết bị đo cầm tay, dụng cụ và vật tư ngành Đo  lường (Panme, Thước cặp, Đồng hồ so, …);
  • Thiết bị phục vụ sửa chữa Điện – Điện tử (Máy đo vạn năng …).
  • Máy quang phổ phân tích thành phần kim loại
  • Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và tìm kiếm mở rộng khách hàng mới.
  • Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao.
  • Lên kế hoạch kinh doanh: Tìm kiếm, lên danh mục các nhóm người sử dụng cuối cùng để tiếp cận, giới thiệu sản phẩm, đề xuất thực hiện các chương trình phát triển thị trường.
  • Chịu trách nhiệm quản lý công nợ đối với khách hàng.
  • Khảo sát thị trường và hỗ trợ hệ thống đại lý theo khu vực được giao.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc cho Trưởng phòng.
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành kỹ thuật: Điện / Điện tử / Điện công nghiệp / Điện dân dụng / Đo lường / Cơ điện tử; Cơ khí / Chế tạo máy; ngành Môi trường hoặc Đo lường và các ngành tương đương.
  • Kỹ năng về tư vấn, tìm kiếm và thuyết phục khách hàng hiệu quả: Thông qua trao đổi điện thoại, Internet, trao đổi trực tiếp.
Làm việc tại địa điểm:
 
Công ty Cổ phần ATT Công nghiệp
Địa chỉ: Số 23, Lô 13b, KĐT mới Trung yên, Trung hòa, Cầu giấy, TP Hà Nội.
 
 
 
 
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
(Số lượng: 01)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  • Công tác Lễ tân, Văn thư – Lưu trữ:
  • Lễ Tân, Trực tổng đài.
  • Tiếp nhận văn bản, phân loại, chuyển giao văn bản tài liệu đến các Phòng ban.
  • Thực hiện các công việc: Soạn thảo Công văn, Thông Báo, Quyết định, … liên quan đến công tác hành chính.
  • Lưu trữ hồ sơ công việc: Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy trình quản lý hồ sơ của Công ty.
  • Bảo quản và tra cứu hồ sơ đã lưu trữ (Có danh mục tra cứu).
  • Làm Visa cho Cán bộ nhân viên.
  • Chuẩn bị Hồ sơ pháp lý chuẩn bị làm Hồ sơ dự thầu.
  • Chấm công. tổng hợp bảng chấm công, xác nhận ngày công của CBNV công ty, chuyển Trưởng phòng xác nhận.
  • Theo dõi nghỉ phép của nhân viên trong Công ty.
  • Công tác nhân sự: Phối hợp với cán bộ tuyển dụng thực hiện các công việc tìm kiếm, lọc hồ sơ ứng viên theo Quy trình tuyển dụng của Công ty.
  • Giờ làm việc: Toàn thời gian cố định (nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ nhật).
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Đại học Luật, Văn thư lưu trữ, Ngoại ngữ.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tuyển dụng nhân sự, hiểu biết về Luật Lao động, Luật Doanh nghiệp, Hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2008, ISO 9001:2015
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm về làm Hồ sơ dự thầu.
  • Khả năng viết tin bài các hoạt động chung của Công ty để đăng Website.
  • Đọc, viết, giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
  • Có hiểu biết về kinh tế, xã hội và có kiến thức nền vững vàng.
 
 
 
 
 

 

LOẠI HÌNH CÔNG VIỆC: Toàn thời gian cố định (Nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ nhật).


YÊU CẦU CHUNG:

  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác.
  • Giao tiếp tốt, không nói lắp, nói ngọng.
  • Cần cù, chịu khó, có tình thần học hỏi cao.
  • Cẩn thận, chu đáo, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.

Kỹ năng:

  • Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện công việc tốt.
  • Có khả năng trình bày ý tưởng, phân tích thông tin chính xác và súc tích.
  • Có khả năng đọc và dịch tài liệu kỹ thuật bằng Tiếng Anh tốt.
  • Có khả năng giải quyết các vấn đề.
  • Có khả năng làm việc với cường độ cao.
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.
  • Được làm quen với các thiết bị đo lường chính xác cao, công nghệ cao.
  • Được đào tạo, sử dụng, ứng dụng đa dạng các thiết bị công nghệ cao thông qua các Khoá đào tạo trong và ngoài nước.
  • Được đào tạo các kỹ năng như: Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp liên lạc với các chuyên gia người nước ngoài, làm thầu trong nước và quốc tế với nền tảng kiến thức kỹ thuật đa dạng, chắc chắn đối với các thiết bị công nghệ cao.
  • Đươc trau dồi kỹ năng làm việc, trao đổi thông tin, thuyết trình, giải quyết vấn đề.
  • Được trau dồi khả năng ngoại ngữ (Tiếng Anh).
  • Có cơ hội thăng tiến thành chuyên viên hoặc lãnh đạo nhóm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp.
  • Chế độ lương, thưởng các các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
  • Du lịch hè hàng năm.

HỒ SƠ:

  1. Đơn xin việc (bản viết tay hoặc đánh máy).
  2. CV ghi rõ kinh nghiệm quá trình công tác của bản thân.
  3. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương).
  4. Bản sao các Văn bằng, Chứng chỉ liên quan (bản công chứng).
  5. Bản sao Chứng minh thư nhân dân (bản công chứng).
  6. Bản sao Giấy khai sinh.
  7. Giấy chứng nhận sức khỏe.

(Bản công chứng có giá trị từ 3 đến 6 tháng.)

Lưu ý: Ứng viên trúng tuyển sẽ được đề nghị bổ sung bộ hồ sơ đầy đủ theo yêu cầu của Công ty.


THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: Từ ngày 01/3/2016 – 10/5/2016

Hồ sơ gửi qua Email hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Công ty:

Công ty Cổ phần ATT Công nghiệp

Địa chỉ: Số 23, Lô 13b, KĐT mới Trung yên, Trung hòa, Cầu giấy, TP Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 04.3 7832028 / 0988 736 838 – Gặp Mr. Tuấn

Tags

Bình luận